Thêu vi tính gia công theo yêu cầu tại Cần Thơ - Long Xuyên

 Thêu vi tính gia công theo yêu cầu tại Cần Thơ - Long Xuyên

Ảnh trực tiếp tại xưởng thêu 68Patches

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: 346 Quốc lộ 91, khu vực Long Thạnh 2, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ. (Cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 45km, cách Thành phố Long Xuyên 10km)

Điện thoại/Zalo: 0906.919.611 (Đông Đức)

Bên mình chỉ nhận thêu một số dịch vụ về thêu vi tính vì năng lực sản xuất còn nhỏ, quy mô chưa lớn. Tuy nhiên, mình có một số dịch vụ thêu mà bạn sẽ rất khó tìm được ở các cơ sở sản xuất lớn như:

- Thêu logo số lượng ít. Số lượng tối thiểu bên mình có thể nhận là 10 cái. Ở những nơi khác họ nhận số lượng từ 50 trở lên.

- Thêu logo lên thành phẩm như: áo thun, nón kết, mũ bucket, balo, tất vớ, khăn,...Ở những xưởng lớn họ chỉ nhận thêu trên vải bán thành phẩm.

- Quy mô sản xuất còn nhỏ cũng là một lợi thế vì mình sẽ rất trân trọng các đơn hàng nhỏ, số lượng ít. Bạn đến hỏi các xưởng thêu lớn, sẽ khó tìm được nơi phục vụ tốt và nhiệt tình như bên mình.

- Do bên mình thực sự là nơi sản xuất nên bạn sẽ rất chủ động trong việc chạy mẫu, không nhất thiết phải qua thêm 1-2 trung gian. Và chạy mẫu rất nhanh, thường chỉ mất 1 ngày là bạn có thể duyệt mẫu gửi khách. Trong khi các nơi khác bạn có thể mất 2-3 ngày.

- Tuy năng lực sản xuất chưa lớn như những nơi khác nhưng nếu đã là đối tác quen thuộc với mình, thì việc hỗ trợ sản xuất lấy ngay trong 24h với số lượng sản phẩm 100-200 cái là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, mình chỉ hỗ trợ thêu hỏa tốc với khách quen. Còn chỉ mới hợp tác thì thời gian giao hàng dao động từ 2-4 ngày (tính từ lúc đặt cọc, chốt đơn, duyệt mẫu thêu).

Nếu bạn chưa tìm được đối tác thêu vi tính gia công theo yêu cầu ưng ý, có thể liên lạc với mình để làm quen nhé ^^

68Patches rất mong được đồng hành cùng bạn!

Đường đi:

Nhận xét